Kengo Kuma : Complete Works – ARTBOOK

Artbook nhận đặt các thể loại sách ngoại văn bằng tiếng Anh theo yêu cầu của quý khách

Kengo Kuma : Complete Works

Kengo Kuma : Complete Works

Sách nói về Kengo Kuma - một trong những kiến trúc sư quan trọng nhất của Nhật Bản.

Kể từ khi thành lập công ty vào năm 1990, Kengo Kuma không những mang lại sức sống đương đại cho di sản kiến ​​trúc hiện đại vốn đã rất phong phú của Nhật Bản, mà còn tạo nên những công trình kiến trúc tuyệt vời ở nước ngoài. Được truyền cảm hứng từ người thày Hiroshi Hara, Kuma đã thể hiện ngôn ngữ của riêng ông qua những công trình kiến trúc đỉnh cao.

Các tòa nhà của ông thiết kế đều có tính thôi miên làm mê hoặc lòng người. Để tạo được những hiệu ứng mạnh mẽ như vậy Kengo Kuma đã sử dụng vật liệu 1 cách khéo léo và sắp đặt chúng hợp lý để tất cả đều có thể kết hợp hài hoà tạo nên 1 công trình kiến trúc hoàn hảo và hấp dẫn. Các dự án của ông trong 5 năm qua bao gồm hai bảo tàng ở Pháp, dự án cảnh quan ở Ý, khách sạn và các dự án thương mại quy mô lớn ở Trung Quốc, và nhiều dự án ở Nhật Bản, bao gồm cả trường mẫu giáo.

Được xuất bản cùng với lễ khai trương Bảo Tàng Victoria & Albert của Kuma ở Dundee, Scotland. Với sự tham gia trực tiếp của ông trong việc viết nội dung, bộ sách này mang tới cho người đọc rất nhiều dự án mới cực kì sáng tạo và cung cấp cái nhìn sâu sắc và đa dạng về tâm trí của một trong những kiến ​​trúc sư vĩ đại của thế kỷ 21.

Kengo Kuma: Complete Works
ISBN: 9780500343425
Giá bán: 1.550.000

☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️
SĐT: 028 3822 0838 / 028 3910 3518
Facebook: https://www.facebook.com/Artbookvn


Tags: Review
← Bài trước Bài sau →