Artbook can order English books according to our customers' needs

Van Gogh: God Of Post - Impressionism

Van Gogh: God Of Post - Impressionism

Vincent Van Goghđược biết đến như một tượng đài tài ba nhất thế giới bằng những tác phẩm hội họa thuộc trường phái Hậu ấn tượng (Post - Impressionism), dù rằng lúc sinh thời tài năng của ông chưa được thừa nhận rộng rãi.

Tranh của Van Gogh với những đường nét độc đáo và gam màu sang trọng mang đậm dấu ấn cá nhân riêng biệt của ông. Van Gogh luôn biết cách “thổi hồn” những cảm xúc vào từng tác phẩm của mình, khiến người xem hàng nghìn đời sau vẫn có thể cảm nhận được sống động giá trị nghệ thuật mà ông muốn truyền tải.

Tác phẩm của Van Gogh chỉ cho bạn cách nhìn của một người nghệ sĩ khi thưởng thức mỗi cảnh quan, diễn giải qua từng ánh mắt, lắng đọng trong tâm trí và cảm nhận bằng cả trái tim. Phong cách nghệ thuật của ông luôn mang một chất riêng đặc trưng mà bạn sẽ không thể lẫn đi đâu được.

Van Gogh nổi tiếng với các tác phẩm tiêu biểu như: Starry Night, Iris, Café Terrace at Night, The Potato Eaters, The Yellow House,... và tất cả tác phẩm ấy cùng hơn 800 bức tranh hoàn chỉnh của ông đều sẽ được tái hiện rõ nét qua Van Gogh: The Complete Panints của Ingo F. Walther.

Đây là cuốn sách toàn diện giải thích tâm trạng lẫn sự phức tạp của Van Gogh ở mọi bối cảnh nghệ thuật, đem đến cho người đọc một cái nhìn sâu sắc về cuộc đời và tác phẩm của ông. Hãy đọc và cảm nhận con đường nghệ thuật của người nghệ sĩ tài ba Van Gogh.

 

 

 

 

← Prev Next →