A Little History Of Art – ARTBOOK

Artbook nhận đặt các thể loại sách ngoại văn bằng tiếng Anh theo yêu cầu của quý khách

A Little History Of Art

A Little History Of Art

"𝑻𝒉𝒆𝒓𝒆’𝒔 𝒏𝒐 𝒋𝒂𝒓𝒈𝒐𝒏, 𝒋𝒖𝒔𝒕 𝒇𝒓𝒆𝒔𝒉 𝒂𝒄𝒄𝒆𝒔𝒔𝒊𝒃𝒍𝒆 𝒘𝒓𝒊𝒕𝒊𝒏𝒈 𝒂𝒏𝒅 𝒆𝒏𝒕𝒉𝒖𝒔𝒊𝒂𝒔𝒎 𝒇𝒐𝒓 𝒂𝒍𝒍 𝒕𝒉𝒊𝒏𝒈𝒔 𝒂𝒓𝒕." - Charlotte Mullins

Bất cứ ai trong chúng ta đều có một góc nhìn nghệ thuật riêng biệt, và nghệ thuật dưới ngòi bút của Charlotte Mullins luôn là cái nhìn rất mới mẻ về một lịch sử nghệ thuật mà chúng ta tưởng chừng đã biết, đã hiểu, đã nắm rõ nhưng hóa ra lại không. 
“Nghệ thuật với tôi là không có biệt ngữ, nghệ thuật chính là sự đổi mới với cái nhìn gần gũi cùng sự nhiệt tình của nghệ sĩ dành cho nghệ thuật vạn vật.” - Charlotte Mullins

Charlotte Mullins đã liên kết nghệ thuật với cuộc sống thông qua chính câu chuyện của những người làm nghệ thuật nhưng dưới góc nhìn khác biệt khiến nghệ thuật trở nên đa dạng và thú vị hơn. Và dưới cái nhìn đó, chúng ta có thể hiểu hơn về vị trí của mình trong nghệ thuật là như thế nào, mở rộng sự hiểu biết của chúng ta về nền nghệ thuật vốn có, để từ đó có thể khai phá và thúc đẩy sự sáng tạo của bản thân trong nghệ thuật.

Điều này sẽ được thể hiện rõ nét qua cuốn sách 𝐀 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐇𝐢𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲 𝐨𝐟 𝐀𝐫𝐭 của Charlotte Mullins. Cuốn sách này là một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong nghệ thuật, và cũng là một hành trang lý tưởng cho bất kỳ ai, đặc biệt là những ai vẫn còn đang loay hoay giữa cuộc sống và nghệ thuật. 
 

Tags: Review
Bài sau →