Big. Hot to Cold – ARTBOOK

Artbook nhận đặt các thể loại sách ngoại văn bằng tiếng Anh theo yêu cầu của quý khách

Big. Hot to Cold

Big. Hot to Cold

Sau thành công toàn cầu của Yes is More, một trong những cuốn sách về kiến ​​trúc bán chạy nhất, BIG - Bjarke Ingels Group giới thiệu Hot to Cold, một Odyssey về thích ứng Kiến trúc. Cuốn sách ra mắt cùng ngày với buổi trình diễn từ ‘Hot to Cold’ tại Bảo Tàng Tòa Nhà Quốc Gia ở Washington DC và trình bày 60 nghiên cứu điển hình trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhằm kiểm tra vị trí và cách chúng ta sống trên hành tinh của mình.

Khi chúng ta đi từ đầu này sang đầu kia của quang phổ, chúng ta sẽ thấy rằng khí hậu càng khắc nghiệt thì sẽ càng có những tác động lớn hơn lên kiến ​​trúc. Cuốn sách tập trung vào việc giải quyết thách thức giảm thiểu những khắc nghiệt của khí hậu đối với cuộc sống con người, đồng thời tìm ra các giải pháp có thể mang lại lợi nhuận cả về kinh tế và môi trường.

Kiến trúc là nghệ thuật và khoa học để đáp ứng cuộc sống mà chúng ta muốn sống. Các thành phố và tòa nhà của chúng ta không phải là tự nhiên mà có. Chúng là những công trình tuyệt vời mà tổ tiên chúng ta để lại, và nếu có thiếu sót gì thì chúng ta phải có trách nhiệm cải tiến đó ngày một hoàn thiện hơn. Hot to Cold vẫn đúng với sứ mệnh lớn của BIG - Bjarke Ingels Group nhằm tìm kiếm một điều không tưởng thực dụng, định hình không chỉ một thực thể cấu trúc cụ thể, mà còn là kiểu thế giới mà chúng ta muốn sinh sống.

Cuốn sách có tính năng: Thiết kế của các nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng Sagmeister & Walsh, các bài tiểu luận chưa được xuất bản trước đây của Bjarke Ingels…

Big, Hot to Cold
ISBN: 9783836557399
Giá bán: 1.190.000đ

☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️☎️
SĐT: 028 3822 0838 / 028 3910 3518
Facebook: https://www.facebook.com/Artbookvn

Tags: Review
← Bài trước Bài sau →